1. Nghiên cứu thị trường và các xu hướng thị trường.
2. Nghiên cứu, đánh giá mức độ cạnh tranh của các đối thủ cạnh tranh.
3. Đề xuất phát triển SPDV phù hợp với từng phân khúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ.
4. Xây dựng các tệp KHDN tiềm năng theo các phân khúc về ngành nghề, quy mô, địa bàn, các chuỗi khách hàng.
5. Phân bổ danh mục KHDN tiềm năng cho các Vùng / TTKD KHDN theo các phân khúc về ngành nghề, quy mô, địa bàn, các chuỗi khách hàng.
6. Lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.
A. VỀ TRÌNH ĐỘ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.
- Thông thạo tin học văn phòng.
B. VỀ KINH NGHIỆM
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.
C. VỀ KIẾN THỨC
- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN
- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.