- Tổng hợp, quản lý các báo cáo liên quan đến doanh số bán hàng, các thông tin chương trình của Marketing
- Thực hiện việc theo dõi, cập nhật và ban hành các chính sách, chương trình bán hàng
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc tổng hợp chi phí của Marketing
- Xử lý hồ sơ, văn bản, giấy tờ liên quan của bộ phận
- Hỗ trợ triển khai các công việc MKT tại cơ sở, hỗ trợ sự kiện, chương trình, hội thảo…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về Trade Marketing và xây dựng thương hiệu là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Dễ thích nghi và có thể làm việc dưới áp lực cao
- Nhanh nhẹn, tư duy logic và hệ thống hoá quy trình