▪ Nhận và hỗ trợ xử lý khiếu nại của KH liên quan đến sản phẩm Credit.
▪ Hỗ trợ quản lý, giải đáp thắc mắc của KH trên các trang mạng xã hội của Credit.
▪ Hỗ trợ báo cáo lên cấp trên trong trường hợp có bất kỳ sự cố/lỗi nào trên ứng dụng và hệ thống có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dung.
▪ Trao đổi và làm việc với các bên liên quan để theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại, và đảm bảo quy định thời gian xử lý.
▪ Các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý
▪ Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech, Ecommerce, Banking, Finance với vị trí chăm sóc khách hàng, vận hành.
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm quản trị fanpage, trực inbox/comment trên các trang mạng xã hội liên quan đến sản phẩm ngân hàng, tài chính, fintech, ecommerce,...
▪ Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm và cùng nhau đạt được mục tiêu công việc.
▪ Tự giác thực hiện các công việc được giao đúng hạn.
▪ Tin học văn phòng.
▪ Đảm bảo thời gian làm việc, không phát sinh ngưng dự án đột xuất
THỜI GIAN LÀM VIỆC
▪ Giờ tiêu chuẩn trong 1 ngày là 8h làm việc, xoay ca từ 8h00 đến 22h00.
▪ Làm toàn thời gian (5 ngày/tuần) trong khoảng thời gian yêu cầu.