Công Ty TNHH Ortholite Việt Nam

Nhân viên Chăm sóc khách hàng/ CS Staff

Công Ty TNHH Ortholite Việt Nam

Địa điểm

Bình Dương

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    16/11/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

VỊ TRÍ NÀY HỢP ĐỒNG NGẮN HẠN (1 NĂM)

Các công việc chính:

1. Giải quyết khiếu nại của khách hàng

Resolve customers complaints

  • Làm việc với khách hàng/các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến mẫu màu.

Working with customer/related departments to solve issues related to Color swatches.

  • Làm việc với khách hàng/các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng vật liệu nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Dealing with customer/related departments to resolve issue relating to material quality to assure get customer satisfaction

2. Theo dõi nhập đơn hàng

Follow up on Key in Order

  • Kiểm tra thông tin chi tiết của khách hàng mới, điền vào biểu mẫu tạo mã khách hàng và gửi cấp quản lý để tạo trong hệ thống ERP.

Checking detail information of new customer to fill in the form to create new customer code in ERP system and sending manager to create in ERP.

  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng để đảm bảo đơn hàng có thể được nhập vào hệ thống đúng thời hạn

Resolving problems related to orders to assure orders can be keyed in system on time

  • Kiểm tra với khách hàng, các bộ phận liên quan nếu thông tin đơn hàng không đủ để nhập đơn hàng vào hệ thống

Checking with customer, related departments if order information is not enough to key in orders in system

3. Kí kết Hợp đồng bán hàng, Giao hàng, Thanh toán và Kiểm soát hàng tồn kho
Signing Sales Contract, Shipment, Payment and Inventory control

  • Lập hợp đồng mua bán theo mẫu cập nhật do Kế toán đưa ra.

Making sales contract following the updated templet given by Accountant

  • Đàm phán với khách hàng (gặp gỡ nếu cần), kiểm tra với Kế toán xem một số hạng mục có thể được loại bỏ, thêm, sửa đổ

Negotiating with customer (meeting with them if needed), checking with Accountant if some items can be removed, added, revised.

  • Báo cáo với quản lý hoặc Kế toán trong trường hợp không thể giao dịch với khách hàng và cần thay đổi một số mục trong hợp đồng bán hàng

Reporting to manager or Accountant in case cannot deal with customer and need to change some items in Sales contract

  • Ký kết Phụ lục hợp đồng với khách hàng (trường hợp có thay đổi hạng mục mà hợp đồng mua bán vẫn còn hiệu lực)

Signing Annex contract with customers (in case there is any items change while the sales contract still within valid date)

  • Làm việc với công ty WH/Logistic/Vận tải về việc sắp xếp lô hàng để đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách hàng

Work with WH/Logistic/Transportation company about shipment arrangement to assure shipping on time to customer

  • Theo dõi tình trạng bù trừ của các đơn hàng đã hủy mà hoàn thành hoặc còn vật tư tồn kho, thúc đẩy khách hàng sắp xếp thanh toán cho các đơn hàng đã hủy không thể bù trừ theo hợp đồng bán hàng

Tracking offset status of canceled orders that finishing or having inventory materials, pushing customers to arrange payment for canceled orders cannot offset following sales contract.

  • Thúc đẩy thanh toán quá hạn để nhận được thanh toán sớm nhất có thể.

Pushing overdue payment to get the payment as soon as possible.

  • Thúc đẩy khách hàng nhận đơn hàng tồn kho trong vòng 30 ngày để giảm lượng hàng tồn kho của công ty FG.

Push customers to receive stock orders over 30 days to decrease company FGs stock.

  • Làm việc với PPC/Mua hàng để thúc đẩy đơn hàng chậm trễ, đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách hàng

Working with PPC/Purchasing to push delay order to assuring shipping on time to customer

4. Làm việc với Global OrthoLite để giải quyết các vấn đề của khách hàng
Work with Global OrthoLite to deal with customers' issues

  • Liên hệ với OCN/OID để lấy thông tin trong trường hợp đơn hàng được chuyển từ OCN/OID

Contacting with OCN/OID to get information in case orders are transferred from OCN/OID

  • Hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề của khách hàng liên quan đến OrthoLite Global

Support to handle all issues of customers related to OrthoLite Global

5. Báo cáo / Reporting

  • Thu thập, tổng hợp và cập nhật báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Collecting, Summary and Updating reports as required by superior

6. Other tasks

  • Checking with customers about issues related to their Forecast/Buy plan, reporting to Sales team in case need raising to Brand.
  • Joining internal meetings:

- Weekly: Production meeting, CS meeting, WIP

- Others meeting with related departments as issues happen (new model meeting, quality issue, another abnormal meeting)

  • Collecting data and preparing presentation files for the meeting:

- Related to quality issues and moving model from subcontractor to OVN and

  • Other tasks requested by superior

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn: Ưu tiên Cao đẳng trở lên
Education: Priority given to college degree or higher

Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt
Foreign language: Good English communication is preferred

Kinh nghiệm: từ 1-2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng ngành giày 
Years of Experience: Priority for 51-2 years or more of experience in Customer Care in the shoe industry

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback