▪ Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua cuộc gọi đến.
▪ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
▪ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
▪ Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
▪ Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=40 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email. Nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí