Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của người mua qua email hoặc in-app chat trong quá trình sử dụng nền tảng thương mại điện tử (liên quan đến hoàn đơn, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, sự cố kỹ thuật, v.v.). - Cung cấp phản hồi phù hợp theo quy trình và hướng dẫn đã được đào tạo. - Chuyển tiếp các trường hợp phức tạp hoặc vượt ngoài phạm vi xử lý đến bộ phận chuyên trách để đảm bảo khách hàng được hỗ trợ kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên - Không yêu cầu kinh nghiệm - Kỹ năng đánh máy ổn (~ 40-50 WPM/phút) - Làm việc theo nhóm tốt - Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: từ 7,5 triệu + thưởng (lên đến 9 triệu) - Có cơ chế tăng lương hàng năm - Được cung cấp thiết bị làm việc. - 12 ngày nghỉ phép năm - Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn. - Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. - Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của công ty. - Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 6:00 - 22:00, off 1 ngày/tuần. Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Tân Bình, TPHCM.