Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng Ví điện tử MoMo
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 6,500,000 - 8,500,000 VND |
Hết hạn nộp | 14/10/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
• Đảm bảo các chỉ số KPI được yêu cầu
• Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35.
• Có kinh nghiệm CSKH (Call center) đã từng tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài hoặc telesales.
• Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
• Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
• Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
• Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
• Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
• Chịu được áp lực công việc.