Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng ví điện tử
| Cấp bậc | Mới tốt nghiệp |
| Lương | $ 6,900,000 - 7,900,000 VND |
| Hết hạn nộp | 23/11/2025 |
| Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
• Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email (Multitask).
• Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
• Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…)
• Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.
• Đảm bảo đạt được các chỉ số KPI đề ra.
• Bằng cấp: từ Trung Cấp. Chỉ nhận UV THPT nếu đã có kinh nghiệm làm việc liên quan.
• Giới tính: Nam/Nữ có độ tuổi từ 18 – 29. • Chỉ nhận ứng viên có thể đi làm Lễ/Tết.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center).
• Yêu cầu test đánh máy >= 50.
• Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
• Chịu được áp lực công việc.
• Ứng viên ca đêm cần làm ca ngày ít nhất 02 tháng để nắm vững nghiệp vụ trước khi làm cố định ca đêm.
• Ứng viên ca ngày cần chuẩn bị tinh thần backup ca đêm nếu dự án cần. Số ngày backup ca đêm rất ít, không quá 4 ngày/tháng (phụ cấp 100k/ngày).
QUYỀN ĐƯỢC HƯỞNG LỢI
• Thu nhập: 6.900.000 – 7.900.000/tháng (LCB + KPI, chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác).
• Hỗ trợ chi phí học việc: 200.000/ngày, khóa đào tạo 7 ngày. Trả tiền đào tạo trong kỳ lương Chính thức đầu tiên.
• Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
• Phụ cấp ca đi sớm/về trễ: 20.000/ca hoặc 30.000/ca, tùy ca.
• Phụ cấp thâm niên dự án: 300.000 hoặc 500.000, tùy thâm niên.
• Thưởng thi đua chất lượng hàng tuần.