Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tư vấn, trao đổi thông tin với khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, mẫu mã.
Consult, provide information with customers about products, services, designs.
Gửi báo giá, làm việc với khách hàng để chốt đơn hàng và ký hợp đồng.
Send quotes, work with customers to confirm orders and sign sales contracts.
Tiếp nhận đơn hàng và nhập thông tin lên phần mềm.
Receive orders and enter information into the company magagement system.
Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách.
Monitor and update customer order status.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo kế hoạch sản xuất, giao hàng cũng như chất lượng hàng hóa, mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng.
Cooperate with related departments to ensure production and delivery plan as well as product quality.
Xử lý sự cố liên quan đến hàng hóa, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
Solve products issues and/ or customer’s complaints.
Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với tất cả khách hàng đối tác nhắm đảm bảo sự hài lòng của người tiêu dùng với tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Maintain professional relationships with all customers and partners to ensure satisfaction of consumers with all company products and services.
Chủ động cập nhật, học hỏi kiến thức liên quan đến sản phẩm của công ty và nâng cao kỹ năng cá nhân.
Upgrade personal working skills and knowlege about company business, products and services.
Nghiêm túc tuân thủ các quy định về tác phong, hình ảnh.
Strictly follow company regulations on behaviours and apperance.
Báo cáo kết quả thực hiện công việc hàng tuần/ tháng.
Perform weekly/ monthly reports.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của cấp trên.
Perform other tasks as supervisors assigned.
THU NHẬP: 13 - 16 TRIỆU + HOA HỒNG
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
University graduate with a degree in Business Administration, Economics, Foreign Trade, Import - Export or other relevant majors.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng xuất khẩu hoặc Sales xuất khẩu
At least 1 year of experience as a Customer Services Executive or Export Sales Executive
Tiếng Anh lưu loát 4 kĩ năng
Fluent English 4 skills
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Computer literacy
Có kĩ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Good communication and negotiation skills
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Be able to work in team and independently
Chịu được áp lực cao trong công việc
Can work under high pressure
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
ALC Corporation, Lô B2, Khu công nghiệp Cát Lái 2, Đường C2, Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức, Hồ Chí Minh