Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
| Cấp bậc | Nhân viên | 
| Lương | $ 12,000,000 - 16,000,000 VND | 
| Hết hạn nộp | 16/11/2025 | 
| Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Chăn nuôi / Thú y | 
| Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm | 
18/10/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Chăn nuôi / Thú y
Nhân viên chính thức
12 Tr - 16 Tr VND
2 - 5 Năm
Nhân viên
16/11/2025
Tiếp nhận thông tin khách hàng:
- Thu thập, lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng
- Tổng hợp phân tích khách hàng trong nhóm khách hàng phụ trách để tư vấn, hỗ trợ bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Đánh giá và phân loại khách hàng để có chiến lược tiếp cận thích hợp
- Theo dõi và thực hiện quà tặng sinh nhật khách hàng theo thông tin dữ liệu đã cập nhật.
Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại:
- Trả lời câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng qua điện thoại, email…
- Tiếp nhận và phân tích các ý kiến khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý giải quyết.
- Tiếp nhận và xử lý theo đúng quy trình đối với những trường hợp hàng trả lại do lỗi của nhà sản xuất
Tiếp xúc chăm sóc khách hàng:
- Đi thị trường theo định kỳ 1 tuần/1 lần để tương tác chăm sóc khách hàng theo danh sách nhóm khách hàng phụ trách
- Tiếp cận, đánh giá và phân tích khách hàng
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách đối với khách hàng thắc mắc
- Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi gặp gỡ.
Công nợ khách hàng:
- Nhận báo cáo công nợ từ bộ phận kế toán bán hàng liên hệ gửi mail, gọi điện thoại nhắc nợ đối với khách hàng.
- Gửi thông báo xử lý đối với các trường hợp nợ quá hạn, nợ xấu
- Họp với bộ phận kinh doanh về tình hình công nợ và đưa ra phương án xử lý nợ quá hạn
Công việc khác:
- Soạn thảo Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, báo giá khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ
Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo định kỳ về sự hài lòng của khách hàng, số lượng khiếu nại, tỷ lệ khách hàng quay lại…
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của BGĐ