Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/10/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Nhiệm vụ:
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hợp tác với công ty.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ và sản phẩm.
Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ lên mức, giải ngân.
Phối hợp với các bộ phận nội bộ (kế toán, logistics, giao nhận…) để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
Yêu cầu kinh nghiệm & kỹ năng:
Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu, Tài chính, Trading, Sales hoặc Nông nghiệp.
Kỹ năng yêu cầu:
Giao tiếp và phối hợp hiệu quả với Account Manager và các phòng ban liên quan (kế toán, giao nhận, logistics…).
Theo dõi và xử lý đơn hàng, chứng từ, hợp đồng một cách chính xác và đúng thời hạn.
Xử lý các sự cố vận hành cấp cơ bản, chủ động báo cáo và phối hợp đa phòng ban khi phát sinh vấn đề.
Thành thạo các công cụ nội bộ như CRM, ERP, Google Sheets để nhập liệu và theo dõi dữ liệu.
Tư duy phục vụ nội bộ, hỗ trợ AM một cách chủ động, có tinh thần trách nhiệm và đáng tin cậy.