Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 04/01/2026 |
| Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
| Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
Địa điểm
Bình Dương
1. Chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán của tất cả dự án thuộc công ty.
- Thực hiện và kiểm soát bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.
- Trả lời khách hàng về tiến độ xây dựng nếu khách hàng yêu cầu.
- Trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS sau bán đối với các công việc thuộc trách nhiệm của bộ phận CSKH đoàn theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng/ Lãnh đạo.
- Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả chính xác.
- Triển khai các chương trình CSKH: chúc sinh nhật, gửi quà tặng lễ, tết.
2. Công tác bàn giao
- Phối hợp với bộ phận liên quan để lên kế hoạch nghiệm thu, nhận bàn giao và bàn giao sản phẩm (căn hộ, nhà phố, biệt thự) cho khách.
- Trực tiếp triển khai việc bàn giao cho khách, hoàn thành các thủ tục bàn giao
- Hỗ trợ khách sau bàn giao: công tác bảo hành, giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh.
1. Kinh nghiệm làm việc:
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản.
- Có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng về chăm sóc khách hàng.
2. Tính cách công việc
- Cẩn thận, trung thực.
- Có trách nhiệm, nhạy bén, bảo mật.
- Xử lý khéo léo trong mọi tình huống với khách hàng.
3. Năng lực làm việc :
- Anh Văn Trung cấp
- Sử dụng thành thạo các tính năng cợ bản của các chương trình tin học văn phòng (word, excel, outlook, powerpoint,…).
- Ưu tiên ứng viên đã sử dụng phần mềm landsoft
4. Các kĩ năng cần thiết:
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng báo cáo.