Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN EVENT (MARKETING)
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 30/11/2025 |
| Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing |
| Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Địa điểm
Bình Dương
1. Lập kế hoạch & Xây dựng ý tưởng:
- Nghiên cứu thị trường Bất động sản, đối thủ cạnh tranh và đối tượng khách hàng mục tiêu để đưa ra các ý tưởng sự kiện độc đáo, phù hợp với chiến lược thương hiệu và kinh doanh của dự án.
- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện (Event Plan) bao gồm: Concept, kịch bản, thiết kế, ngân sách, nhân sự, timeline triển khai.
- Lập dự trù ngân sách chi tiết và kiểm soát chi phí trong quá trình thực hiện.
2. Triển khai sự kiện:
- Chủ động tìm kiếm, đánh giá và làm việc với các nhà cung cấp, đối tác (Agency, địa điểm, thiết bị âm thanh/ánh sáng, MC, nghệ sĩ...) để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Giám sát toàn bộ quá trình sản xuất và thi công sự kiện (set-up, lắp đặt).
- Điều phối và quản lý nhân sự, quy trình trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, đúng kịch bản và theo đúng tiêu chuẩn của Chủ đầu tư.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Kinh doanh, Truyền thông) để tối ưu hóa hiệu quả sự kiện.
3. Hậu kỳ & Báo cáo
- Lập báo cáo tổng kết, đánh giá chi phí và đề xuất các giải pháp cải tiến cho các sự kiện tiếp theo.
4. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các công việc Marketing khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học, từ 25-->35 tuổi, chuyên ngành Marketing/ Quản trị sự kiện/ Quan hệ công chúng...
- Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Event Marketing/ Tổ chức sự kiện, có tối thiểu 1 năm tại các Công ty BĐS
- Ưu tiên có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện quy mô lớn (mở bán, tri ân, ra mắt dự án) và có mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện chất lượng.
- Trung thực, trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo, tỉ mỉ, chịu khó và có tinh thần cầu tiến.
- Am hiểu sâu về quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (Event Management Process).
- Hiểu biết cơ bản về thị trường bất động sản, quy trình tổ chức sự kiện và các hoạt động truyền thông thương hiệu; có kiến thức về đối tác, nhà cung cấp, dịch vụ sản xuất – thi công Event
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý tiến độ, điều phối nhân sự & nhà cung cấp
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết trình với đối tác và nội bộ.
- Kỹ năng viết brief, kiểm soát chất lượng và chi phí sự kiện
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Sáng tạo, linh hoạt, làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ hoặc đi công tác khi tổ chức sự kiện.