- Quản lý các chi phí của phòng hcns
- Thực hiện quản lý cơ sở vật chất
- Tài sản Công ty thuộc khối Văn phòng
- Theo dõi, giám sát việc quản lý và sử dụng các tài sản.
- Đảm bảo việc vận hành và sử dụng hiệu quả tài sản (bao gồm điện, nước, văn phòng, vật dụng…)
- Đảm bảo môi trường làm việc
- Quản lý dịch vụ văn phòng, cúng kiến định kỳ hằng tháng.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh và mỹ quan Công ty
- Hỗ trợ book vé máy bay, thanh toán chi phí theo định kỳ
- Hỗ trợ các công tác Văn Thư:
- Các công việc admin nhân sự:
- Trung thực, năng động, làm việc có trách nhiệm.
- Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Hình thức ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong lịch sự, nghiêm chỉnh.
- Ưu tiên bạn có kinh nghiệm quản lý chi phí trong các công ty.
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 flexible), từ 7h30 - 16h30
Địa điểm làm việc: 930 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Các công việc tương tự