Lương
8 Tr - 12 Tr VND
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
11/03/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hồ sơ, văn bản
Quản lý, sắp xếp lưu trữ văn bản, hồ sơ một cách khoa học; Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng… Lưu trữ tài liệu, công văn đi đến, hợp đồng dịch vụ, v.v. Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống; 2. Mua sắm trang thiết bị văn phòng, VPP
Tổng hợp nhu cầu của phòng ban, thực hiện mua sắm trang thiết bị văn phòng Quản lý tài sản, cấp phát cho CBNV, mua mới, bảo trì tài sản định kỳ Mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị làm việc, đồng phục cho CBNV Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí của bộ phận hành chính 3. Quản lý chi phí công tác
Đặt vé máy bay, phòng Khách sạn và hoàn tất thủ tục cho CBNV đi công tác 4. Sự kiện, hội nghị
Tham gia tổ chức hội nghị, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan, team building 5. Công tác lễ tân
Thực hiện đón tiếp khách tới công ty Chăm lo đời sống cho ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính Ngoại hình ưa nhìn (cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình cân đối) Biết phân loại hồ sơ, tài liệu, hiểu biết về quy trình ISO là một lợi thế Giao tiếp linh hoạt, khéo léo Ngăn nắp, cẩn thận, mềm dẻo, cần mẫn
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa nhà CEO - VINACONEX9, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
22 - 35
Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND