Thực hiện quy trình tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch của công ty khi phát sinh nhu cầu.
Xây dựng tài liệu và phụ trách đào tạo nội quy, quy định, văn hóa cho nhân viên mới.
Thực hiện thủ tục tính lương, thưởng hàng tháng.
Thực hiện và hướng dẫn CBNV các thủ tục liên quan đến BHXH.
Theo dõi và phối hợp đánh giá KPIs của các bộ phận.
Thực hiện các thủ tục quan hệ lao động khác: ký kết hợp đồng, giải quyết thôi việc…
Tổ chức các hoạt động gắn kết, sự kiện nội bộ và truyền thông nội bộ hàng tháng.
Thực hiện thủ tục mua sắm hành chính và các công việc khác theo phân công.
QUYỀN LỢI
Mức lương: 9.000.000 – 13.000.000 VNĐ/tháng (thỏa thuận theo năng lực).
Thưởng các ngày lễ, Tết.
Đóng BHXH đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức.
Tham gia các sự kiện, hoạt động nội bộ định kỳ.
Môi trường trẻ trung, vui vẻ, thân thiện, linh hoạt thời gian.
Được định hướng và đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
Các chế độ khác: đóng bảo hiểm xã hội, nghỉ phép,... theo quy định của nhà nước
YÊU CẦU
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự .
Tốt nghiệp đại học các ngành: Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
Chủ động, có khả năng làm việc độc lập, linh hoạt.
Có khả năng giao tiếp tốt và thuyết trình/ trình bày vấn đề tốt.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm.
Nữ, ngoại hình khá, sinh năm 1995 – 2000.