Làm việc tại Phường Đồng Tiến, Thành phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên, bao gồm các công việc sau:
- Thực hiện các công tác Hành chính, văn thư
- Quản lý con dấu, công văn đến, công văn đi, chuyển phát nhanh
- Chấm công, theo dõi thời gian làm việc của CBCNV.
- Thực hiện các công việc hậu cần, thủ tục hành chính, dịch vụ thuê ngoài
- Cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm cho các BP
- Quản lý cơ sở vật chất văn phòng trụ sở làm việc của Công ty: Đầu tư mới, duy trì, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp, phân giao sử dụng
- Quản lý bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị máy móc văn phòng
- Tham gia tổ chức sự kiện nội bộ (hội họp, công tác xã hội, văn nghệ, thể thao)
- Thực hiện các thủ tục mua sắm hàng hóa & dịch vụ cho sử dụng chung (VPP, công cụ dụng cụ...)
- Điều phối hàng hóa và quản lý Kho hàng hóa, CCDC dùng chung
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
- Tốt nghiệp cao đăng trở lên, khối ngành kinh tế, hành chính, nhân sự.
- Nhanh nhẹn, tháo vát và nhiệt tình, sự tỉ mỉ, chính xác, có quy củ, có tư duy khoa học, sắp xếp hiệu quả
Các công việc tương tự