Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên hành chính văn phòng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 7,000,000 - 9,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/03/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Quản lý điều hành , Nhân sự |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày: Quản lý thư/chứng từ/giấy tờ pháp lý được gửi đến và đi của công ty nhằm đảm bảo thông tin được lưu chuyển kịp thời, chính xác.
Sắp xếp và hỗ trợ lịch làm việc/công tác Tổng Giám Đốc: Phối hợp trong việc đặt lịch hẹn, sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, bao gồm việc chuẩn bị phòng họp, tài liệu liên quan. Theo dõi và xử lý các thủ tục hành chính như đặt vé máy bay, khách sạn, hợp đồng thuê dịch vụ..
Quản lý và cập nhật hồ sơ, dữ liệu: Thực hiện lưu trữ, cập nhật thông tin, tài liệu của công ty một cách khoa học, đảm bảo tính bảo mật và dễ dàng tra cứu.
Quản lý và mua sắm tài sản/thiết bị công ty: Theo dõi định mức sử dụng văn phòng phẩm và tiến hành mua sắm, bổ sung kịp thời để đáp ứng nhu cầu của công ty. Đồng thời, đảm bảo việc quản lý, kiểm kê hàng hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo và tài liệu: Tham gia thu thập, tổng hợp dữ liệu, chuẩn bị báo cáo hoặc tài liệu hỗ trợ cho các phòng ban khác khi được yêu cầu.
Duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp: Đảm bảo văn phòng luôn được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, đồng thời hỗ trợ quản lý các trang thiết bị văn phòng để phục vụ tốt nhất cho công việc.
Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng
Hưởng 85% Lương cơ bản trong giai đoạn thử việc
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại; trang thiết bị công ty cung cấp khi làm việc tại văn phòng.
Nhận lương cuối tháng
Yêu Cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự, hoặc các ngành liên quan.
Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính hoặc nhân sự.
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết)
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, và có trách nhiệm trong công việc.
Các công việc tương tự