HYOSUNG

Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh - Sales Admin (Thời vụ)

HYOSUNG
Địa điểm

Đồng Nai

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/10/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xử lí các công việc liên quan đến nghiệp vụ Domestic
  • Tư vấn sản phẩm, quy trình sản xuất và chính sách cho khách hàng.
  • Thu thập thông tin khách hàng & các yêu cầu báo giá từ khách hàng và Kinh Doanh
  • Chốt đơn, giao hàng
  • Kết hợp với các bộ phận để kiểm soát tiến độ giao hàng và thu tiền / ghi nhận công nợ
  • Hỗ trợ các công việc của team.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự điều phối của Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Thời hạn hợp đồng: 6 tháng 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistic hoặc các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực kinh tế (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm)
  •  Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics hoặc admin và chứng từ. 
  • Thành thạo tiếng Anh và thành thạo tin học văn phòng. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    Phụ cấp ngoại ngữ
    Tài khoản tiết kiệm tích lũy: 14,400,00 VND + lãi suất ngân hàng (3 năm/ lần)
    Card điện thoại: Từ 200,000 VND
    Tăng ca/ Ngoài giờ: 150%, 200%, 300% theo luật Lao Động
    BHXH/ BHYT/ BHTN: Tham gia và đóng đầy đủ theo quy định Luật Lao Động
    Quà tặng sinh nhật; Công đoà

  • Độ tuổi: Trên 22
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h (Thứ 2 – Thứ 6)
  • Phúc lợi:

    Thưởng Tết/ Thưởng sản xuất: 150% lương cơ bản theo quy định công ty; Thưởng đánh giá: Theo hệ số đánh giá A/B/C
    Cung cấp Kí túc xá, nhà ở miễn phí và xe đưa rước

  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback