Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Hỗ trợ việc nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định nhu cầu, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và xu hướng trong ngành.
Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm dựa trên các kết quả từ khảo sát thị trường, xác định thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm, chiến lược giá cả và điểm khác biệt của sản phẩm.
Hỗ trợ trong việc tạo lập và duy trì lộ trình sản phẩm theo hướng dẫn.
Tham gia hoạt động ra mắt sản phẩm và lập kế hoạch tiếp thị theo các kênh trên thị trường.
Theo dõi các sản phẩm hiện có của công ty đang bán trên thị trường, thu thập phản hồi từ khách hàng để xác định các điểm cần cải tiến sản phẩm đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.
Đưa ra các đề xuất phát triển sản phẩm trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
Tốt nghiệp Đại học
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế hoạch sản phẩm hoặc tương đương trong ngành FMCG (ưu tiên về thực phẩm)