Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
I . Trách nhiệm: - Triển khai bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng. - Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại. - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng. - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ Phòng Kế toán đốc thúc công nợ. - Tạo và giữ mối quan hệ với khoa dược , phòng vật tư. Báo cáo các công việc kịp thời, nhanh chóng , báo cáo doanh số : Tuần , tháng ,quý , năm. Chịu trách nhiệm toàn bộ doanh số ở địa bàn mình phụ trách .
II . Quyền hạn: - Được làm việc ở tất cả địa bàn mình phụ trách , các công việc nằm trong phạm vi , quyền hạn mà quản lí giao . - Làm việc với điều dưỡng, quản lý y cụ, phòng vật tư, phòng mua hàng tại các thị trường khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, Nữ từ 23 - 30 tuổi (Có ngoại hình)
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng
Sử dụng thành thạo: máy tính ,có tiếng Anh là một lợi thế .
Ưu tiên có kinh nghiệm, đúng với nghành nghề mình ứng tuyển .
Được training, đào tạo các kỹ năng cơ bản, kỹ năng bán hàng (hoạt bát, lanh lợi, trung thực). Được hưởng toàn bộ các chế độ như: Lương, thưởng, bảo hiểm đúng theo quy định của nhà nước .
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
53/34/105 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
24 - 30
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 từ 8h - 17h
Phúc lợi:
• Lương thỏa thuận
• Phụ cấp cơm trưa + xăng xe
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
• Thưởng các ngày lễ, Tết…
• Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng.
• Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
• Chế độ du lịch hàng năm trong nước, nước ngoài.