- Phát triển thị trường: Tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng mới tại thị trường trong nước và quốc tế; đảm bảo duy trì sản lượng sản xuất của nhà máy.
- Khai thác, phát triển quan hệ với các khách hàng, đối tác tiềm năng, giới thiệu hình ảnh sản phẩm trên các trang thương mại điện tử ….
- Quản lý khách hàng: Duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và tăng trưởng doanh số
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, đàm phán ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng
- Cập nhật thông tin về thị trường kinh doanh và các đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác như: mua hàng, kế hoạch, sản xuất …nhằm theo sát và đảm bảo tiến độ đơn hàng
- Tham gia các sự kiện: Đại diện công ty tham gia các hội chợ, triển lãm và sự kiện ngành để giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng; phối hợp bộ phận kế toán trong công tác quản lý công nợ và đối chiếu số liệu
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi mua hàng, tiếp nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Thu nhập được xem xét điều chỉnh trên từng tháng căn cứ vào kết quả đánh giá hiệu quả công việc (không chờ đến 6 tháng hay 1 năm)
Làm việc lâu dài tại công ty .
Mức lương hấp dẫn
Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực, tăng lương theo năng lực làm việc.
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT , BHTN
Thưởng các ngày lễ, tết, cuối năm...
Du lịch hàng năm