Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    12 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    07/11/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thực hiện trực tiếp các công việc: Hỗ trợ, tư vấn, xử lý sự cố khi có yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.

- Lập kế hoạch thực hiện bảo trì định kỳ cho từng khách hàng.

- Thu thập dữ liệu hoạt động của hệ thống, phân tích đánh giá nguyên nhân đưa ra các biện pháp ngăn ngừa, đề xuất vật tư thay thế.

- Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề Kỹ thuật,

-        Sử dụng tin học văn phòng thành thạo cụ thể: word, excel, powerpoint, …vv.

-         Năng động, nhiệt tình trung thực, cẩn thận, làm việc có kế hoạch và có tinh thần trách nhiệm cao;

-        Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm;

-        Tinh thần làm việc hăng hái, có trách nhiệm, thái độ cầu tiến trong công việc

-        Kỹ năng xử lý tình huống tốt;

-        Có khả năng giao tiếp tốt;

-        Có tinh thần làm việc, gắn bó lâu dài.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback