Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Kỹ thuật - Chất lượng
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 11/01/2026 |
| Ngành nghề | Điện / Điện tử / Điện lạnh / Điện công nghiệp , Bảo trì / Sửa chữa , Quản lý chất lượng (QA/QC) |
| Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
13/12/2025
Điện / Điện tử / Điện lạnh / Điện công nghiệp , Bảo trì / Sửa chữa , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
11/01/2026
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu vào (từ nhà cung cấp, hãng sản xuất) và trước khi xuất kho (QA final): hình thức, chức năng, tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Ghi nhận báo cáo lỗi, phân loại lỗi, lập biên bản và phối hợp xử lý với NCC hoặc kho vận.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng trong việc hướng dẫn lắp đặt, khắc phục sự cố tại công trình.
- Trực tiếp kiểm tra kỹ thuật sản phẩm tại công trình (khi cần thiết).
- Đào tạo kiến thức sản phẩm cho CBCNV, đại lý, khách hàng lắp đặt đúng chuẩn.
- Soạn quy trình kỹ thuật lắp đặt và tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm.
- Đề xuất cải tiến sản phẩm theo phản hồi khách hàng và kỹ thuật viên.
- Lập báo cáo chất lượng định kỳ (tuần/tháng), thống kê lỗi và đề xuất hướng xử lý.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.
Quyền lợi:
Địa điểm làm việc: 218A đường Thành Thái, Phường Hòa Hưng (Phường 4, Quận 10 cũ), TP.HCM