Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Chào - Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ - quy trình liên quan 2. Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng 3. Tham gia, phối hợp trong xử lý phản hồi (khiếu nai, than phiền) của khách hàng 4. Kiểm tra hồ sơ khách hàng đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chuẩn; bổ sung ngay lập tức nếu thiếu . Lưu trữ hồ sơ khách hàng đảm bảo nguyên tắc bảo mật 5. Điều phối , phối hợp với các bộ phận trong quy trình phục vụ khách hàng ---> tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại DRIP 6. Chịu trách nhiệm quản lý cảnh quan, trang trí vệ sinh của các khu vực chung và các khu vực được phân công. 7. Hoàn thiện các báo cáo theo yêu cầu --> chính xác, đúng hạn,đầy đủ (BC khách hàng, doanh thu)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên Cao đẳng hoặc Đại học).
Các hệ đào tạo liên quan đến dịch vụ như: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn, quản trị văn phòng, truyền thông, chăm sóc khách hàng, marketing dịch vụ.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vai trò lễ tân, đón tiếp khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu khác:
+ Ngoại hình: Nữ cao từ 1,58 m, BMI 18-24; Nam cao từ 1.67m, BMI 21-25. Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, da đẹp, giọng nói chuẩn. + Ngoại ngữ : Tiếng Anh cơ bản + Khả năng chịu được áp lực công việc, đặc biệt vào các giờ cao điểm
Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính (08 giờ/ngày, 06 ngày/tuần), có thể tăng cường cuối tuần, ngày lễ nếu công việc yêu cầu.
+ Ca 1: 8h15 – 17h30
+ Ca 2: 9h45 – 19h00
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa nhà N01-T1 - Chung cư N01, Khu Ngoại giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội