Địa điểm

Hồ Chí Minh

job_map_no_coordinates
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    06/12/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Đón tiếp khách, hướng dẫn khách ra/vào Công ty;

- Tiếp nhận, phân loại, chuyển hồ sơ/tài liệu đến và đi;

- Chuẩn bị phòng họp, đảm bảo công tác kiểm tra vệ sinh văn phòng hàng ngày;

- Nghe và nhận các cuộc gọi điện thoại đến công ty, chuyển cuộc gọi đến số máy người nhận hoặc ghi lại thông tin khi cần thiết;

- Theo dõi in ấn, scan, công chứng hồ sơ/tài liệu, đóng dấu bản vẽ khi cần thiết;

- Mua và quản lý văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường tại Công ty;

- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan;

-        Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí hành chính, lễ tân;

-        Trình độ tiếng anh cơ bản, thành thạo tin học văn phòng;

-        Kỹ năng giao tiếp tốt, biết sắp xếp và tổ chức công việc, xử lý tình huống linh hoạt;

-        Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
J89 đường B5, Khu Nam Rạch Chiếc, phường Bình Trưng, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 26
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback