- Đón tiếp khách, hướng dẫn khách ra/vào Công ty;
- Tiếp nhận, phân loại, chuyển hồ sơ/tài liệu đến và đi;
- Chuẩn bị phòng họp, đảm bảo công tác kiểm tra vệ sinh văn phòng hàng ngày;
- Nghe và nhận các cuộc gọi điện thoại đến công ty, chuyển cuộc gọi đến số máy người nhận hoặc ghi lại thông tin khi cần thiết;
- Theo dõi in ấn, scan, công chứng hồ sơ/tài liệu, đóng dấu bản vẽ khi cần thiết;
- Mua và quản lý văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí hành chính, lễ tân;
- Trình độ tiếng anh cơ bản, thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết sắp xếp và tổ chức công việc, xử lý tình huống linh hoạt;
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt.