15/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Dược phẩm , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
11 Tr - 13 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
15/12/2024
Kết hợp với phòng thiết kế và phòng R&D để phát triển sản phẩm mới.
Nghiên cứu và đưa ra đề xuất thay đổi bao bì sản phẩm.
Có khả năng thuyết trình trong các sự kiện: training kiến thức sản phẩm cho salesmen, thuyết trình trong seminar, workshop, ceremony…
Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ, phân tích và nghiên cứu tiềm năng của của công ty, doanh nghiệp… để lên được các chiến lược quảng cáo dài hạn;
Viết tài liệu bán hàng/tờ rơi, nội dung danh mục/thông tin sản phẩm trên website. Thực hiện lên nội dung cho các ấn phẩm truyền thông như tờ rơi, catalogue, video,…
Hỗ trợ các thành viên trong team tổ chức, thực hiện các hoạt động PR, truyền thông như tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, workshop, event, hội chợ, họp báo hoặc các chương trình CSKH khác;
Thực hiện đo lường hiệu quả của các chiến dịch, kế hoạch Marketing;
Thực hiện các báo cáo hoặc công việc khác theo yêu cầu.
Các công việc tương tự