Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN MUA HÀNG
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/12/2024 |
Ngành nghề | Thu mua / Vật tư , Xây dựng , Nội ngoại thất |
Kinh nghiệm | 2 - 10 Năm |
- Tiếp nhận đơn hàng - kế hoạch triển khai đơn hàng mua vật tư từ Quản lý trực tiếp;
- Triển khai đơn hàng vật tư theo kế hoạch và chỉ đạo của Quản lý trực tiếp;
- Đàm phán trực tiếp với các Nhà cung cấp & tập hợp báo giá từ các Nhà cung cấp;
- Trình hồ sơ so sánh báo giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung cấp cho Quản lý trực tiếp xem xét;
- Trình hồ sơ lựa chọn Nhà cung cấp cho Ban lãnh đạo duyệt;
- Lập hợp đồng với Nhà cung cấp được duyệt, thực hiện các hồ sơ pháp lý theo điều khoản hợp đồng;
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện hợp đồng của Nhà cung cấp cho Quản lý trực tiếp;
- Hàng ngày cập nhật thông tin về tiến độ mua hàng từ database mua hàng, phần mềm của Công ty;
- Trình hợp đồng cho cấp có thẩm quyền ký hợp đồng;
- Tìm kiếm thường xuyên và phát triển danh mục Nhà cung cấp mới.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên với các chuyên ngành Thương mại, Xuất nhập Khẩu, Kinh tế, Kế toán...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực nội thất, gỗ, xây dựng.
- Trung thực, cẩn trọng, nhanh nhẹn.
- Khả năng tư duy logic tốt.
- Thương lượng, giao tiếp tiếp.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên biết Tiếng Trung/Tiếng Anh giao tiếp
Các công việc tương tự