Địa điểm

Yên Bái

Maps
  • Lương

    5,5 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    31/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. To check, update and follow up on daily events.

Kiểm tra, cập nhật và theo dõi các sự kiện hàng ngày.

2. To check and update poster according to meal period.

Kiểm tra và cập nhật poster theo thời gian bữa ăn.

3. To check, advise and coordinate with station Captain on daily events and summary.

Kiểm tra, tư vấn và phối hợp với Trạm trưởng về các sự kiện, tổng kết hàng ngày.

4. To handle reservations and inquires.

Xử lý việc đặt chỗ và thắc mắc

5. To greet and seat guest.

Chào đón và sắp xếp chỗ ngồi cho khách.

6. To allocate table accordingly.

Cách phân bổ bảng cho phù hợp.

7. To process thorough knowledge of menus and beverage list.

Xử lý kiến ​​thức kỹ lưỡng về thực đơn và danh sách đồ uống

8. Handles customer complaints if possible, or reports them to supervisors.

Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể hoặc báo cáo cho người giám sát.

9. Helps maintain standards of cleanliness by carrying out front and back of house cleaning duties as directed.

Giúp duy trì các tiêu chuẩn sạch sẽ bằng cách thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp trước và sau nhà theo chỉ dẫn.

10. To liaise duties and responsibilities with waiter/ waitress.

Liên lạc nhiệm vụ và trách nhiệm với nhân viên phục vụ

11. To report lost and found items and guest incidents report to Supervisor.

Báo cáo đồ thất lạc, tìm thấy và báo cáo sự cố của khách cho Giám sát.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Contributes to the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with colleagues.

      Góp phần nâng cao tinh thần và tinh thần đồng đội của khách sạn bằng cách duy trì mối quan hệ hiệu quả với đồng nghiệp.

2.      Performs additional duties as directed by supervisors.

      Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ đạo của người giám sát

3.      Makes appropriate suggestions and recommendations to supervisors for the general improvement of the hotel.

      Đưa ra những đề xuất và đề xuất phù hợp cho người giám sát để cải thiện chung khách sạn.

4.      Is fully conversant with all health and safety, fires and emergency procedures.

      Hoàn toàn thông thạo tất cả các quy trình về sức khỏe và an toàn, hỏa hoạn và trường hợp khẩn cấp.

5.      Maintains a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body languages.

      Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể.

6.      Is polite and professional in any situation where the image or regulation of the hotel is represented.

      Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống thể hiện hình ảnh hoặc quy định của khách sạn.

7.      Attends meetings and training as required by supervisors.

     Tham dự các cuộc họp và đào tạo theo yêu cầu của cấp trên

8.      Ensures that all activities are carried out honestly, ethically, and within the parameters of local Law.

Đảm bảo rằng mọi hoạt động được thực hiện một cách trung thực, có đạo đức và tuân thủ các quy định của Luật pháp địa phương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 18 - 40
  • Lương: 5,5 Tr - 8 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback