● Tìm kiếm Khách hàng/ Đối tác thuộc các lĩnh vực:
● Phần mềm giải pháp CRM, ITSM, CSKH,..
● Digital Marketing.
● Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh – BPO, Chăm sóc khách hàng (Hotline, Zalo, Facebook,..).
● Đàm phán hợp đồng, tiến tới các thỏa thuận chặt chẽ nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
● Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng.
● Đóng vai trò là đầu mối liên hệ trong các công việc liên quan giữa công ty và khách hàng.
● Xác định cơ hội kinh doanh mới trên thị trường nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
● Báo cáo rõ ràng tiến độ các hoạt động tháng/ quý/ năm.
● Biết giao tiếp tiếng anh cơ bản.
● Biết sử dụng máy tính cơ bản, thành thạo các phần mềm Word, Excel, mạng xã hội LinkedIn…
● Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục khách hàng.