Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
2 - 3
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
25/09/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc với khách hàng khi có phản hồi về chất lượng Cùng các bộ phận liên quan xử lý sự cố liên quan đến chất lượng tại nhà máy Đảm bảo hiệu lực hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, FSC và các tiêu chuẩn khác của công ty. Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý tài liệu NHIỆM VỤ
1. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng:
Tiếp nhận các phản ánh của khách hàng, đánh giá mức độ, điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án. Lập kế hoạch giải quyết các khiểu nại của khách hàng. Giải quyết các phản ánh và báo cáo kết quả xử lý. 2. Giải quyết các sự cố/sản phẩm không phù hợp tại nhà máy:
Tiếp nhận thông tin về các sự cố sản phẩm không phù hợp. Theo dõi, phân tích, đánh giá các giải quyết sự cố sản phẩm không phù hợp tại nhà máy. 3. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng
Tham gia xây dựng và hoàn thiện các quy trình chung theo tiêu chuẩn ISO 9001 và các tiêu chuẩn khác công ty áp dụng. Tổ chức thực hiện và giám sát quá trình, xem xét và đề xuất phê duyệt các tài liệu cần thiết cho Hệ thống quản lý chất lượng. Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý tài liệu 4. Duy trì hiệu lực chứng nhận ISO 9001, FSC và Audit định kỳ của khách hàng
Theo dõi và cập nhật tài liệu liên quan đến các chứng nhận của công ty. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các công việc đến chứng nhận, tái chứng nhận các tiêu chuẩn. Đối ứng audit định kỳ của khách hàng 5. Lập kế hoạch đánh giá nội bộ, theo dõi thực hiện các quy trình quản lý chất lượng
Lập kế hoạch đánh giá nội bộ. Kiểm tra các bộ phận liên quan về việc vận hành và thực hiện các quy trình, quy định quản lý chất lượng. Theo dõi, hỗ trợ các bộ phận thực hiện hành động khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học Ngoại ngữ: Giao tiếp được bằng tiếng anh Kiến thức:
Hiểu rõ về quy trình quản lý chất lượng Nắm vững kiến thức về các tiêu chuẩn hệ thống ISO Có kiến thức về các cộng cụ quản lý chất lượng (7 công cụ QC, 5 Why, 8D,...) Kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp và phát triển mối quan hệ tốt với các bộ phận liên quan cũng như khách hàng Thành thạo tin học văn phòng Kinh nghiệm:
Có ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng tại các nhà máy sản xuất Phúc lợi:
· Đóng BHXH trên tổng lương
· Tăng lương hằng năm.
· Môi trường làm việc năng động
· Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 6 ( Thứ 7 làm việc cách tuần)
· Tiền trợ cấp con nhỏ hằng tháng 200.000 VNĐ/bé ( bé dưới 6 tuổi)
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Lô L, KCN Lộc An- Bình Sơn, Long An, Long Thành, Đồng Nai
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH