Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    10 Tr - 11 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hoàn tất các thủ tục ký, thanh lý Hợp đồng lao động.

- Kiểm soát tài khoản ngân hàng.

- Nhập, kiểm soát các thông tin thay đổi của nhân sự trên HRM (điều chuyển, sai lệch thông tin, loại lương, phụ cấp,…).

- Thực hiện các thủ tục xử lý kỷ luật lao động theo đúng quy định của công ty và pháp luật.

- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của người lai động liên quan đến chế độ chính sách của công ty.

- Thực hiện các QĐ nhân sự (bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, tăng lương, nghỉ việc,..)

- Thực hiện các thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm CBQL theo phân cấp.

- Thực hiện báo cáo định kỳ/ đột xuất, tham gia họp theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

QUYỀN LỢI:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao trình độ chuyên môn.

- Tham gia BH theo quy định Nhà nước.

- Hưởng các quyền lợi của NLĐ theo quy định Công ty và Luật định.

- Thưởng các ngày Lễ, tết, sinh nhật Công ty và người lao động.

- Phụ cấp cơm, gửi xe, các phụ cấp khác theo quy định Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Đại học trở lên

- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan đến quản trị nhân lực.

- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực cao.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback