- Đảm bảo việc tiếp nhận, phân phối, lưu trữ hồ sơ đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn:
- Tiếp nhận, kiểm tra, tạo mã nhập dữ liệu, copy, scan, lưu trữ, thông báo, phân phối hồ sơ, cập nhật dữ liệu vào hệ thống trên NAS, lưu trữ hồ sơ bản cứng, v.v… khi tiếp nhận hồ sơ từ nhà thầu, đối tác, nhân viên trong công ty, v.v...
- Phối hợp với nhân viên quản lý hồ sơ tại văn phòng trong công tác quản lý hồ sơ dự án cho đến khi kết thúc dự án.
- Kiểm soát việc lưu chuyển và tình trạng lưu trữ hồ sơ (bản cứng & bản mềm) và đảm bảo hồ sơ luôn đầy đủ, có phiên bản sử dụng mới nhất.
- Hỗ trợ các công việc hành chính của Ban quản lý dự án nếu có yêu cầu
- Thường xuyên trao đổi, hỗ trợ các thành viên trong phòng, và báo cáo cho Phụ trách P. QLHS khi có sự cố liên quan đến hồ sơ
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc dự án & Phụ trách P. Quản lý hồ sơ
- Tuân thủ quy trình, nội quy, hướng dẫn, v.v… do Công ty và P. Quản lý hồ sơ ban hành.
- Hỗ trợ các công việc về hành chính cho khối dự án