Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Công việc chị làm tại văn phòng không yêu cầu phải đi thị trường.
Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh chuẩn bị chứng từ thanh toán, hồ sơ, tài liệu sản phẩm, giấy bảo hành...
Chuẩn bị sắp xếp đơn hàng, liên hệ với khách hàng để bàn giao hàng hóa, nhận chứng từ giao hàng, sắp xếp và lên chứng từ thanh toán.
Nhanh nhẹn, kỹ năng đánh máy tốt để nhập dữ liệu sản phẩm hàng ngày lên hệ thống của công ty. Liên hệ các nhà cung cấp trong nước để mua hàng, hỏi hàng và làm báo giá hàng hóa, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, thông tin sản phẩm.
Báo giá, soạn thảo hợp đồng, hóa đơn
Đọc hiểu sản phẩm để mua đúng đủ hàng hóa.
Giao tiếp tốt, giỏi tiếng Việt, nói rõ ràng
Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Sales admin hoặc các vị trí có tính chất công việc tương đương
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có thể gắn bó lâu dài.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật vật liệu, cơ điện tử, tự động hóa, công nghệ thông tin, kinh tế, điện nước.
- Độ tuổi ứng viên từ năm 1993->2000 (đã đi làm trước đó)
Địa điểm làm việc
Hà Nội
10 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Giới tính:
Nữ
Phụ cấp khác: phụ cấp làm thêm giờ, ăn trưa tại văn phòng công ty, tri ân thâm niên, sinh nhật....
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Độ tuổi:
24 - 34
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: 8h-17h15
Đồng nghiệp: trẻ trung, chủ yếu gen z
Phúc lợi:
Thưởng lễ tết theo tình hình hoạt động kinh doanh công ty
Đóng BHXH sau thử việc
Đi du lịch (Thái Lan, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Vĩnh Hy,...) 1 năm/ lần
Tham gia teambuilding 1 lần/năm
Nhiều sự kiện nội bộ hấp dẫn, đầu tư: 8/3, 20/10, Noel, Tết trung thu, sinh nhật công ty,...