Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Lên kế hoạch và liên lạc với khách hàng để sắp xếp lịch dịch vụ cho kỹ thuật viên
Quản lý lịch dịch vụ và hỗ trợ tài liệu
Kiểm tra các hoạt động lập kế hoạch hàng tuần để đảm bảo nhân lực, hiệu quả thời gian, di chuyển, bao gồm cả thời gian làm thêm tối thiểu trước khi lịch dịch vụ được xác nhận.
Gửi thông báo lịch dịc vụ cho khách hàng hàng tháng và khi khách hàng cần
Đăng ký thông tin nhóm thực hiện dịch vụ với đơn vị quản lý trước khi đến
Gọi điện và xác nhận với khách hàng về lịch dịch vụ định kỳ ít nhất 12 giờ trước khi đến
Thảo luận thường xuyên với Giám sát/Kỹ thuật viên về lịch dịch vụ mới/lịch dịch vụ thay đổi so với lịch trình ban đầu theo yêu cầu của Bp. Kinh doanh/Khách hàng
Phối hợp với kỹ thuật viên dịch vụ tại hiện trường để tìm hiểu sâu hơn về khách hàng cũng như việc di chuyển….
Đảm bảo hoàn thành SOS so với lịch dịch vụ và đúng hạn
Theo dõi tất cả Ghi chú dịch vụ /Từ chối dịch vụ và chuyển các vấn đề về dịch vụ đến bộ phận liên quan và theo dõi
In và chuyển phiếu dịch vụ đã hoàn thành hàng tháng cho nhóm Thu hồi công nợ kịp thời khi được yêu cầu
Báo cáo và nêu rõ với nhóm quản lý bất kỳ vấn đề bất hợp lý nào liên quan đến lịch dịch vụ và việc thực hiện dịch vụ thực tế
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên khối ngành Kinh tế
Sinh mới ra trường hoặc có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc CSKH
Khả năng làm việc độc lập và đa nhiệm
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội