Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động bán hàng, điều tiết hàng hóa một cách chính xác và kịp thời - Quản lý tồn kho tất cả nghành hàng/ phân bổ. Tracking PB theo khu vực phụ trách - Kiểm soát các CTKM đảm bảo đủ và đúng thông tin với các thông tin từ Bộ phận Trade Marketing/Sales. - Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động các chương trình hỗ trợ bán hàng: trả thưởng, POSM đảm bảo đủ, đúng, nhanh chóng,... - Thực thi việc cung cấp các dịch vụ hàng thu hồi, trả về đảm bảo nhanh, chính xác các chứng từ, đúng timeline - Thực thi việc cung cấp dịch vụ giao hàng - Thông báo liên quan đến hàng hóa, nghỉ Lễ/Tết kịp thời và nhanh chóng đến Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ngành hàng FMCG
- Tư duy tốt, có khả năng phân tích
- Khả năng làm việc và tư duy về số tốt và làm việc dưới sức ép cao
- Khả năng lập kế hoạch tốt
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sắp xếp công việc gọn gàng, khoa học
- Khả năng làm việc chính xác, chăm chỉ, nhiệt tình và trung thực
- Sử dụng tốt Excel
Địa điểm làm việc
Hà Nội
9 Đào Duy Anh, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội