NHA KHOA QUỐC TẾ SMILUX DENTAL
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng qua các kênh online (chat pancake, hotline, Zalo…).
Tư vấn dịch vụ theo quy trình chuẩn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Chủ động gọi điện tư vấn, chốt đơn theo danh sách data có sẵn.
Cập nhật thông tin khách hàng, quản lý & theo dõi tình trạng khách tiềm năng.
Phối hợp với bộ phận CSKH và Marketing để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số được giao.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sale/Telesale (ưu tiên ngành nha khoa – thẩm mỹ).
Kỹ năng giao tiếp tốt, nói chuyện rõ ràng, thuyết phục.
Tinh thần chủ động, chịu được áp lực doanh số.
Trung thực, trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài.
Có thể làm việc xoay ca theo sắp xếp của doanh nghiệp.