Lương
15 Tr - 20 Tr VND
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
28/04/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hỗ trợ trong các việc xử lý giấy tờ hành chính và các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh, xuất nhập khẩu. Tiếp nhận các đơn đặt hàng tvà phối hợp với admin kế hoạch sản xuất để theo dõi tiến độ đơn hàng từ đầu đến cuối. Quản lý, cảnh báo về các thông tin đơn hàng, đơn mẫu và báo cáo cho TP Kinh doanh. Báo cáo, thống kê tình hình doanh số. Theo dõi tiến độ dự án Trao đổi và làm việc trực tiếp với khách hàng thông qua email. Phiên dịch trong các cuộc họp liên quan đến dự án. Phối hợp với các bộ phận khác để công việc diễn ra suôn sẻ. Các công việc liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên. Giới tính: Nữ/nam Yêu cầu Ngoại ngữ: Tiếng Anh thông thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) Tốt nghiệp đại học các chuyên nghành Quản trị kinh doanh, Kinh Tế, Ngoại Ngữ hoặc các chuyên ngành tương tự. Có kinh nghiệm về theo dõi đơn hàng XNK và các thủ tục hải quan Ưu tiên có kinh nghiệm trao đổi với KH về đơn hàng, đặc biệt với KH nước ngoài Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc…. Quyền lợi:
Chế độ nghỉ Lễ, Tết, Sinh Nhật, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước. Môi trường làm việc: Thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ. Có nhiều cơ hội tốt để thăng tiến trong công việc. Phụ cấp
Ăn trưa, chuyên cần, xăng xe, nhà ở, thâm niên, KPI…. Địa điểm làm việc
- Bình Dương: Tân Hiệp 26, Tân Hiệp, Tân Uyên.
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Nguyễn Tri Phương, Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Trên 25
Lương:
15 Tr - 20 Tr
VND
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH