Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    11/04/2024

Mô tả Công việc

  • Soạn thảo biên bản họp, văn bản theo sự phân công của Lãnh đạo Văn Phòng Công ty
  • Tổng hợp các chỉ đạo Ban Lãnh đạo Công ty thông qua biên bản họp và tiến độ thực hiện của các đơn vị
  • Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Văn phòng Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Luật  hoặc đại học chuyên ngành quản trị văn phòng, hành chính tổng hợp...
  • Có kinh nghiệm mảng hành chính tổng hợp ít nhất 02 năm
  • Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
  • Có khả năng tổng hợp, sắp xếp, bao quát công việc
  • Nhanh nhẹn, khéo léo, ham học hỏi, có khả năng xử lý tình huống tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng, Anh Văn giao tiếp tốt
  • Quản lý thời gian làm việc tốt
  • Chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên ứng viên nữ ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1.6m

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback