Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
24/10/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mặt hàng các brand nước hoa cao cấp như Miss Saigon, Orientica, Garden Of The Muse, Notes Of Mekong...
Lịch làm việc: Giờ hành chính Off tuần: Nghỉ 1 ngày/tuần
Làm việc tại Nha Trang Center - 20 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới thời trang cao cấp, phụ kiện, mỹ phẩm cao cấp hoặc có năng lực tương tự
Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
Yêu thích mỹ phẩm/ nước hoa và các sản phẩm chất lượng
Thành thạo tiếng anh hoặc tiếng trung (Khả năng bán hàng với khách nước ngoài)
Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng máy tính cơ bản.
Lương cứng + phụ cấp: thỏa thuận theo năng lực + Thưởng số hấp dẫn + BHXH đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
Thử việc 100% lương chính thức.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH