Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tư vấn, giới thiệu, giải thích cho khách hàng về các khóa học, lịch trình học, phương thức giảng dạy và các sản phẩm/dịch vụ của công ty qua các kênh: Telesale, Fanpage, Chatbot, Website, Hotline, trực tiếp tại trung tâm…
Tìm hiểu nhu cầu và mong muốn cụ thể của khách hàng để tư vấn chương trình phù hợp.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ tổng đài, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
Ghi nhận ý kiến phản hồi, góp ý của học viên và theo dõi quá trình xử lý, khắc phục vấn đề phát sinh.
Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển sinh cá nhân theo tháng/quý, đảm bảo đạt chỉ tiêu KPI được giao.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan như: Kế toán, Kho, … để đảm bảo các công việc được triển khai đầy đủ, đúng quy trình và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp tốt và có kỹ năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
Có khả năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc.
Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, hoặc sales.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
345/84 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
168/19 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
67 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh