Lương
10 Tr - 15 Tr VND
Kinh nghiệm
2 - 3
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
31/05/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhận đơn hàng từ sales Liên hệ NCC qua email để đặt hàng, xác nhận đơn hàng, yêu cầu các giấy tờ để làm giấy phép nhập khẩu, giấy tờ để cung cấp kho khách hàng… Quản lý, theo dõi thực hiện các hợp đồng nhập khẩu Chuẩn bị hồ sơ khai hải quan và theo dõi quá trình khai hải quan Theo dõi tình trạng đơn hàng và cập nhật cho các phòng ban liên quan Theo dõi thanh toán cho NCC, cước, thuế phí nhập khẩu Chuẩn bị hồ sơ để làm giấy phép nhập khẩu Quản lý chứng từ cập nhật tài liệu liên quan xuất nhập khẩu Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan XNK, thương mại... Có khả năng đọc, hiểu, viết tốt, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh 2 năm kinh nghiệm về các nghiệp vụ, chứng từ XNK, ưu tiên có kinh nghiệm nhập khẩu hàng y tế, nha khoa. Nhanh nhạy, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng học hỏi. Thành thạo vi tính văn phòng Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
199 Nguyen Thi Minh Khai
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của công ty
Ngày nghỉ: Theo quy định của công ty
Lương:
10 Tr - 15 Tr
VND
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH