Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 31/10/2025 |
| Ngành nghề | Xuất nhập khẩu , Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm |
| Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Liên hệ làm việc với nhà cung cấp nước ngoài, theo dõi hợp đồng, tiến độ giao hàng & thanh toán.
Thực hiện thủ tục hải quan, khai báo điện tử, chuẩn bị và kiểm tra chứng từ XNK.
Phối hợp với cơ quan hải quan, đơn vị logistics để đảm bảo tiến độ giao nhận hàng.
Hỗ trợ thanh toán quốc tế, quản lý & lưu trữ chứng từ hợp đồng.
Thực hiện thủ tục pháp lý: xin giấy phép nhập khẩu, công bố & cấp phép lưu hành sản phẩm y tế.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thông quan, cập nhật quy định mới về XNK.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (mua hàng, kho, kinh doanh, kế toán) để đảm bảo tiến độ nhập hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế hoặc liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành dược phẩm/sinh phẩm/ y tế là lợi thế).
Am hiểu quy trình & nghiệp vụ hải quan, chứng từ XNK.
Tiếng Anh đọc hiểu chứng từ thương mại (ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh).
Kỹ năng: cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Chịu được áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
III. QUYỀN LỢI:
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Ngoài tiền lương còn được thưởng tháng/ Lễ /Tết/ Lương tháng 13 và nhiều quyền lợi hấp dẫn.
Các hoạt động Team building, cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.