Thông Tin Tuyển Dụng
[Nova Hotels & Resorts World] Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/10/2025 |
Ngành nghề | Nhân sự |
Kinh nghiệm | 5 - 7 Năm |
1. Quản lý, kiểm soát ngân sách chi phí nhân sự.
- Xây dựng và quản lý tất cả các chi phí liên quan đến người lao động.
- Chủ trì thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất liên quan đến việc sử dụng ngân sách chi phí nhân sự định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
2. Xây dựng các văn bản, chính sách nhân sự.
- Xây dựng các văn bản, chính sách nhân sự phù hợp với định hướng, chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
- Cập nhật xu hướng chính sách nhân sự trên thị trường lao động và ngành nghề tương đương nhằm cân đối ngân sách và đề xuất cải tiến chính sách nhân sự phù hợp.
3. Quản lý và tổ chức thực hiện công tác vận hành nhân sự.
- Tổ chức triển khai các chính sách lương, thưởng & phúc lợi của Tập đoàn tới người lao động: quản lý thực thi các chính sách, báo cáo nhân sự, các thủ tục về thuế TNCN, bảo hiểm, giải quyết các chế độ liên quan đến người lao động, thực hiện các thủ tục thi đua khen thường,...
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý nhân sự và quan hệ lao động: Quản lý các văn bản chuyên môn Nhân sự, quản lý các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động, giải quyết các tranh chấp, khiếu nại và thắc mắc của người lao động,…
- Quản lý thông tin nhân sự và hệ thống phần mềm nhân sự.
4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực/ Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Luật,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hiểu rõ mô hình hoạt động của ngành Nhà hàng - Khách sạn.
- Nắm vững luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN và các quy định pháp luật liên quan.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, phân tích & giải quyết vấn đề.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực cao.