Thông Tin Tuyển Dụng
Phó Phòng Digital Marketing (E-Commerce)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 25,000,000 - 35,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/04/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 5 - 10 Năm |
1. Phát triển và tối ưu hóa nền tảng Thương mại điện tử hiện tại và tương lai
- Phân tích & tối ưu hóa nền tảng hiện tại: UX UI, front-end, back-end và quy trình mua hàng của khách hàng.
- Tham gia các dự án xây dựng & phát triển nền tảng mới theo định hướng của công ty.
- Hợp tác nhịp nhàng với các đối tác thanh toán, giao hàng & dịch vụ khác để mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.
- Tích hợp và sử dụng hệ thống & công cụ hỗ trợ như CRM, để tối đa hóa giá trị vòng đời của khách hàng
- Kế hoạch phát triển theo từng giai đoạn cụ thể để đánh giá mức độ của từng chiến dịch.
2. Kiểm soát ngân sách và chi phí tiếp thị để đạt được thu nhập hoạt động mục tiêu
- Thường xuyên rà soát & sửa đổi chính sách bán hàng nhằm tối đa hóa hiệu quả & ROI.
- Kiểm soát ngân sách tiếp thị và các chi phí liên quan khác để đạt được thu nhập hoạt động mục tiêu.
- Tận dụng tất cả các phương tiện truyền thông sở hữu và kiếm được để giảm sự phụ thuộc vào phương tiện trả phí.
3. Dẫn dắt nhóm kinh doanh E-Commerce đạt được KPI
- Lãnh đạo và phát triển nhóm để làm việc hiệu quả hướng tới các mục tiêu chung.
- Đặt KPI, Mục tiêu & định hướng, hướng dẫn nhóm đạt được các mục tiêu này.
4. Tạo chiến lược tiếp thị nhằm nâng cao mức độ tương tác của khách hàng
- Liên tục phân tích PEST, SWOT, công ty, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ tình hình hiện tại.
- Lập kế hoạch & đề xuất chiến lược 4P, lịch tiếp thị, chiến dịch khuyến mãi để đạt được mục tiêu của công ty.
- Phát triển & quản lý các kênh mạng xã hội: Facebook, tiktok, zalo, YouTube, Instagram,…
- Sử dụng tất cả các phương tiện truyền thông được sở hữu, kiếm được và trả phí để đạt được KPI và mục tiêu một cách hiệu quả và hiệu quả.
5. Lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch Digital:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược Digital Marketing toàn diện, bao gồm SEO/SEM, marketing qua email, social media và quảng cáo trực tuyến.
- Cập nhật xu hướng công nghệ và best practices trong digital marketing và thương mại điện tử.
- Triển khai đồng bộ từ các kênh trên nền tảng online đến các cửa hàng Hoa Sen Home và các Cửa hàng Truyền thống của Tập đoàn.
- Bằng cấp chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương đương.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT - Digital Marketing, với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Sâu sắc trong việc lập kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing.
- Hiểu biết sâu rộng về các kênh thương mại điện tử và mạng xã hội, cùng với kinh nghiệm làm việc với các công cụ và phần mềm marketing hiện đại.
- Kỹ năng phân tích và làm việc với dữ liệu lớn để đưa ra quyết định chiến lược.
- Khả năng sáng tạo và đổi mới trong việc phát triển nội dung và chiến lược tiếp cận khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
=>Ngoài ra công ty còn vị trí Trưởng bộ phận cho ứng viên có ít kinh nghiệm hơn.