Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh

PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - FMCG

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng - Đào tạo (50%)

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho hệ thống Cửa hàng, khối Văn phòng, khối Kinh doanh đảm bảo đủ nhân sự theo nhu cầu mở rộng của K Coffee.

  • Chuẩn hóa quy trình tuyển dụng: JD, kênh tuyển, phỏng vấn, đánh giá ứng viên; tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu vào.

  • Thiết kế chương trình đào tạo nội bộ cho nhân viên mới và nhân viên hiện hữu (dịch vụ, quy trình vận hành, kỹ năng cơ bản).

  • Phối hợp với cửa hàng/khối vận hành để nắm nhu cầu thực tế, giải quyết vấn đề nhân sự, đảm bảo chất lượng nhân sự ổn định và sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh.

  • Giám sát và đánh giá hiệu quả đào tạo, xây dựng khung năng lực và đề xuất kế hoạch phát triển đội ngũ.

2. Nhân sự – C&B & Pháp lý (30%)

  • Quản lý và kiểm soát công tác tính lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, PIT theo đúng quy định của pháp luật và chính sách công ty.
  • Tham gia xây dựng, rà soát và tối ưu chính sách lương thưởng – đặc biệt là cơ chế Sales (KPIs, Target, incentives) để đảm bảo cạnh tranh, tạo động lực thúc đẩy kinh doanh và giữ chân nhân tài.
  • Giám sát việc ký kết, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ; đảm bảo hồ sơ pháp lý đầy đủ, tuân thủ luật lao động.
  • Tham gia xây dựng, cập nhật và phổ biến nội quy, quy chế, chính sách nhân sự.
  • Giải đáp và xử lý các vấn đề liên quan đến chế độ nhân sự, quyền lợi NLĐ.
  • Phối hợp với các cơ quan chức năng (BHXH, Thuế, Sở LĐTBXH…) trong các thủ tục kiểm tra, thanh tra.

3. Hành chính – Điều phối (20%)

  • Quản lý các dịch vụ hành chính: bảo vệ, tạp vụ, bảo trì kỹ thuật, vệ sinh, văn phòng phẩm, bếp ăn,…
  • Quản lý và thực hiện các thủ tục hồ sơ hành chính (ATTP, PCCC, Giấy phép đăng ký kinh doanh,…) theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước, soạn thảo và lưu trữ các loại hợp đồng dịch vụ/mua bán/cho thuê,văn bản đến/đi,…
  • Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ (teambuilding, hội nghị, kỷ niệm, sinh nhật, lễ tết...).
  • Giám sát chi phí hành chính, lập báo cáo ngân sách định kỳ.
  • Đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc an toàn – thuận tiện cho toàn bộ nhân viên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, QTKD hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.
  • Hiểu rõ mô hình hoạt động của ngành FMCG.
  • Nắm vững quy trình và kiến thức của mảng Tuyển Dụng, Đào tạo
  • Kiến thức chuyên sâu về luật lao động, BHXH, thuế TNCN, C&B.
  • Kỹ năng quản lý và điều phối nhanh nhẹn các vấn đề và dịch vụ hành chính (bảo vệ, vệ sinh, bảo trì…)
  • Chủ động, linh hoạt, khéo léo, tỷ mỉ, kiên nhẫn
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng quản lý tổng thể

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback