Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/10/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với báo chí, KOLs, KOCs và Celeb,..

  • Lên kế hoạch triển khai các chiến dịch PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu

  • Booking và làm việc trực tiếp với KOLs/KOCs/Celeb cho các hoạt động truyền thông quảng bá (Review sản phẩm, Livestream, tham gia sự kiện,…)

  • Viết thông cáo báo chí, bài PR, kịch bản phỏng vấn hoạch các nội dung liên quan

  • Phối hợp với các phòng ban (Marketing, Sales, Social Media,…) để đảm bảo hình ảnh thương hiệu đồng nhất

  • Giám sát và báo cáo hiệu quả chiến dịch PR, đo lường mức độ lan tỏa

  • Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có)

  • Quản lý đội nhóm, đào tạo và phát triển đội ngũ PR, đảm bảo hiệu suất làm việc cao và tinh thần làm việc tích cực.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên chuyên ngành Báo chí/PR/Marketing hoặc tương đương

  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại Agency, ngành retail, giải trí, quảng cáo, thời trang,...

  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ đặc biệt với báo chí và các đối tác truyền thông.

  • Hiểu biết sâu sắc về thị trường truyền thông Việt Nam và các xu hướng PR toàn cầu.

  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý dự án và giải quyết vấn đề.

  • Sáng tạo, tư duy chiến lược và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

  • Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông và xây dựng chiến lược PR cho các thương hiệu lớn là một điểm cộng.

  • Yêu thích, đam mê lĩnh vực marketing 

  • Teamwork tốt, giao tiếp tự tin, có tinh thần nhiệt huyết trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 36
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback