Thông Tin Tuyển Dụng
Procurement & Admin Manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 14/11/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Thu mua / Vật tư |
Kinh nghiệm | 5 - 10 Năm |
14/10/2025
Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Thu mua / Vật tư
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
5 - 10 Năm
Quản lý
14/11/2025
Quản lý Mua hàng (60%)
Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng phù hợp với mục tiêu công ty.
Quản lý quy trình đấu thầu, thương lượng, lựa chọn nhà cung cấp cho các hạng mục mua hàng gián tiếp
(Indirect Procurement) như POSM, in ấn, quà tặng, vật phẩm sự kiện, dịch vụ sản xuất và logistics.
Kiểm soát chi phí, đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ hợp đồng.
Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, đánh giá định kỳ theo SLA.
Phối hợp với Phòng Tài chính và các dự án để đảm bảo đơn hàng, giao hàng và thanh toán đúng tiến độ.
Quản lý Hành chính (30%)
Giám sát công tác hành chính tổng hợp, văn phòng, cơ sở vật chất và quản lý tài sản.
Quản lý yêu cầu nội bộ, công tác đặt phòng – vé – đi lại, và các hoạt động hỗ trợ nhân viên.
Đảm bảo tất cả hoạt động hành chính tuân thủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm toán.
Nâng cao hiệu quả và trải nghiệm nhân viên thông qua quy trình rõ ràng, tinh gọn.
Tuân thủ & Báo cáo (10%)
Xây dựng và duy trì SOP (Quy trình vận hành chuẩn) cho mua hàng và hành chính.
Đảm bảo tài liệu, hồ sơ được lưu trữ đầy đủ, sẵn sàng cho kiểm toán.
Lập báo cáo hàng tháng về hiệu quả mua hàng, mức tiết kiệm và đánh giá nhà cung cấp.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong Mua hàng gián tiếp (Indirect Procurement) – đặc biệt các lĩnh vực
POSM, in ấn, quà tặng, vật phẩm sự kiện, dịch vụ logistics – và/hoặc Hành chính tổng hợp, ưu tiên
ứng viên có kinh nghiệm trong FMCG, Marketing Agency hoặc Event Agency.
Có kiến thức vững về quản lý nhà cung cấp, thương lượng hợp đồng và kiểm soát chi phí.
Kỹ năng phối hợp, phân tích và báo cáo tốt; chú trọng chi tiết và tuân thủ quy trình.