Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Nhận data từ công ty cung cấp, gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm sữa có thương hiệu trên thị trường , theo call script có sẵn của công ty.
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, thuyết phục hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống công ty.
Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp.
Data khách hàng tiềm năng của công ty cung cấp, không tìm kiếm khách hàng.
Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
Có khu vực relax, cafe, căn tin, đầy đủ tiện ích
Yêu Cầu Công Việc
Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, không nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương).
Khả năng giao tiếp tốt.
Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
Bằng THPT trở lên
Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center là lợi thế
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
QTSC 9 Building, Đường Số 3, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh