Thông Tin Tuyển Dụng
QA Leader - Dự án Shopee
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 13,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 14/11/2025 |
Ngành nghề | Thương mại điện tử , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
• Chịu trách nhiệm giám sát, đánh giá tình hình team đảm bảo mọi thông tin sẽ được
nhân viên chuyển đến khách hàng một cách chính xác. Đảm bảo hoàn thành các mục
tiêu chỉ số team và dự án, duy trì báo cáo và phân tích hiệu suất và chất lượng.
• Làm việc chặt chẽ với đối tác và các QA để đánh giá các chỉ số chất lượng nhân viên,
xác định nhu cầu đào tạo và cơ hội phát triển.
• Phân tích các báo cáo về chất lượng nhân viên để đảm bảo đạt các chỉ số chất lượng
yêu cầu bởi Shopee
• Kiểm duyệt các báo cáo và chịu trách nhiệm chính cho hoạt động QA. Tổ chức quy
trình làm việc và đảm bảo rằng QA hiểu rõ nhiệm vụ hoặc công việc được phân công.
• Phối hợp với vận hành và đối tác làm rõ các vấn đề tồn đọng, giải quyết các vấn ảnh
hưởng, xem xét các chỉ số, đưa ra phương pháp nhằm giải quyết và cải thiện chất
lượng.
• Hướng dẫn/đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên của dự án (QA/BO &CS) khi cần
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
• Thực hiện báo cáo theo phân công định kỳ (tuần/ quý).
• Thời gian thử việc: 2 tháng
• Thời gian làm việc: Từ 09g – 18g, thứ 2 đến thứ 7, nghỉ cố định chủ nhật và 2
ngày thứ 7 trong tháng. Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
• Công chuẩn: 24 công/ tháng
• Địa điểm làm việc: Văn phòng: 82 - 84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Teamleader nhóm QA/Trainer/Coaching.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo và đánh giá chất lượng.
• Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng của thương mại điện tử.
• Kinh nghiệm làm việc trong BPO là một lợi thế.
• Kỹ năng trình bày và báo cáo tốt, làm việc dưới áp lực cao.
• Thành thạo các kỹ năng Microsoft office, Excel, Power point